Hướng dẫn đặt hàng

– Khách hàng xem xét kỹ các sản phẩm, dịch vụ du lịch được cung cấp trên website thương mại điện tử azway.vn thuộc Công ty Cổ phần AZway Việt Nam. Căn cứ nhu cầu thực tế của mình kết hợp cùng với khả năng đáp ứng của AZway, khách hàng liên hệ và gửi đơn đặt hàng cho AZway.

– Sau khi Khách hàng liên hệ với AZway và hoàn thành đặt hàng trên website azway.vn, chúng tôi sẽ gửi email cho Khách hàng để xác nhận lại toàn bộ thông tin đặt hàng đã được hiển thị trong đơn đặt hàng của Khách hàng thông qua email mà Khách hàng đã gửi cho AZway.

– Việc đặt hàng sẽ được hoàn tất khi Khách hàng thanh toán thành công tiền đặt cọc hoặc toàn bộ tiền. AZway sẽ gửi email tới Khách hàng xác nhận “Đặt hàng thành công”. Thông tin chính bao gồm các nội dung: Mã số; Dịch vụ; Tên khách hàng; Địa chỉ; Số điện thoại; Số tiền; Ngày sử dụng dịch vụ… Xác nhận Khách hàng đã đặt cọc hoặc thanh toán đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ. Khi đó AZway có trách nhiệm bảo đảm với khách hàng về các dịch vụ mà Khách hàng đã đã trước thông qua hệ thống website thương mại điện tử azway.vn

– Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin, nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng các sản phẩm, dịch vụ trước khi sử dụng… vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc Khách hàng của AZway, hoặc gửi yêu cầu  của Khách hàng tới AZway qua email: info@azway.vn để được hỗ trợ, giải quyết.

– Việc đặt hàng của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ theo đúng chính sách của AZway đã thông báo đến Khách hàng nếu đến thời điểm đã thông báo Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán (AZway áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng hoặc thanh toán tại nơi sử dụng dịch vụ).

Chính sách thay đổi / hoàn / hủy

– Khi khách hàng có bất kỳ yêu cầu thay đổi gì, hãy liên hệ với AZway sớm nhất, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của Khách hàng trong quyền hạn của chúng tôi.

– Tại email xác nhận đặt hàng AZway đã thông báo tới Khách hàng những chính sách, quy định về thay đổi, hoàn, hủy dịch vụ. Bởi mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có quy định về thay đổi/hoàn/hủy riêng. Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách của mỗi sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng đã đặt. Do vậy, AZway đề nghị khách hàng vui lòng nghiên cứu kỹ các quy định trước khi đưa ra yêu cầu thay đổi. Với những trường hợp không đủ điều kiện để thay đổi, hoàn hoặc hủy dịch vụ, Khách hàng phải chấp nhận thiệt hại 100% kinh phí như đã thỏa thuận cho đơn đặt hàng đó.

Khiếu nại của khách hàng

– Khi Khách đến nhận và sử dụng dịch vụ, trường hợp phát sinh các tình huống như sau:

+ Số lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng, không đủ như đơn đặt hàng mà quý khách đã thanh toán.

+ Chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng so với đơn đặt hàng.

+ Các dịch vụ đi kèm không đúng như đơn đặt hàng…

– Quý khách vui lòng gọi điện thoại ngay tới tổng đài AZway để được chúng tôi hỗ trợ.

– Khi nhận được khiếu nại từ Khách hàng, AZway sẽ kiểm tra lại tính xác thực các yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng. Từ đó sẽ bàn bạc, nhất nhất với các bên liên quan để Khách hàng được bảo đảm nhất về quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.