Để giải đáp kịp thời mọi khó khăn vướng mắc và các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của AZWAY, chúng tôi có những hình thức hỗ trợ khách hàng như sau:

1. Chat trực tuyến: Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng chát trực tuyến trên website.

2. Điện thoại: Nhân viên tiếp nhận hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng qua số Hotline: 033.202.85.85

3. Zalo: Khách hàng có thể kết nối zalo và liên hệ để được giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

4. Facebook: Thông qua các Fan Page chính thống của Công ty để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

5. Hỗ trợ khách hàng qua email: info@azway.vn

6. Thời gian: Tiếp nhận và xử lý thông tin 24h/7 (Kể cả ngày lễ và cuối tuần).